Tư vấn chọn máy bơm chìm mini cho gia đình

Mỗi gia đình nên trang bị cho mình một sản phẩm máy bơm chìm. Nếu ở nông thôn ta có thể sử dụng để bơm nước tưới cây, thủy lợi còn ở thành phố thì bơm thoát nước ngập úng trong tầng hầm. Nói chung máy bơm chìm có khá nhiều ứng dụng trong đời sống.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy bơm chìm khác nhau, tuy nhiên loại nào tốt, phù hợp sử dụng với gia đình? Hãy cùng xem bài viết Tư vấn chọn máy bơm chìm mini cho gia đình của chúng tôi dưới đây.

1.  Bơm chìm Wilo

Máy bơm chìm gia đình của Wilo có khá nhiều loại khác nhau. Đây là máy bơm 0,5 HP sử dụng cho các khu dân cư hoặc bể tự hoại. Máy hoạt động tự động loại bỏ rất nhiều phỏng đoán đi kèm với các mô hình thủ công và nó giảm khả năng bị cháy vì hoạt động khô khi cạn nước bởi nó được trang bị một phao chống cạn. Khi nước lên đến mức bạn đã đặt, máy bơm sẽ bật cho đến khi nước giảm xuống dưới ngưỡng hoạt động, nó sẽ tự động tắt. Điều này có nghĩa là nó hoạt động tự động, bạn không cần giám sát và thời gian của bạn để sử dụng cho các công việc khác.

Được trang bị họng xả kích thước ½ inch nên máy bơm này có thể cho phép các chất rắn hình cầu có kích thước nhỏ hơn ½ inch đi qua mà không làm tắc nghẽn hoặc chậm lại. Về thiết kế, vỏ máy bơm và động cơ được làm từ gang, đế bằng nhựa giúp cho nó chống lại ăn mòn hiệu quả và bền bỉ hơn sau nhiều năm sử dụng.  

Top 3 máy bơm chìm mini cho gia đình tốt nhất

2. Máy bơm chìm mini bằng thép không gỉ

Nếu bạn đang xây dựng một ao nuôi thủy sản, bạn sẽ cần một máy bơm chìm nước thải để giúp kiểm soát mực nước của bạn cho đến khi nó tự thiết lập. Máy bơm 1,5 mã lực này có thể di chuyển ấn tượng 4.356 gallon mỗi giờ và nó có thể đẩy nước ra khỏi vị trí của bạn rất nhanh chóng. Tốc độ dòng chảy tối đa trên chiếc pmp này là 16.500 lít một giờ và nó sử dụng động cơ điện làm mát bằng dầu. Nó tương thích với các ống 1 ½ inch và 1 ¼ inch, và có ba phụ kiện ở các đường kính khác nhau cho phép bạn kiểm soát chính xác tốc độ dòng chảy của mình. Bạn sẽ sử dụng các cửa hàng rộng hơn để có tốc độ dòng chảy lớn hơn. Có một tấm đế cao trên thiết lập này để ngăn các mảnh vỡ thu thập và làm tắc thiết bị.

Thiết kế bằng thép không gỉ trên máy bơm chìm gia đình này sẽ không dễ bị rỉ sét và điều này có thể kéo dài tuổi thọ của thiết bị với tuổi thọ liên tục. Nó có một công tắc phao tự động trên đó cho phép bạn sử dụng nó trong hoạt động tự động hoặc như một máy bơm chìm tiêu chuẩn. Máy bơm sẽ khởi động khi nước chạm mức cao 8 inch, và nó sẽ tắt khi nó xuống dưới mức này một lần nữa. Điều này có thể ngăn các cuộn dây bị cháy khi nó chạy khi bạn không ở gần.

Top 3 máy bơm chìm mini cho gia đình tốt nhất

3. Máy bơm chìm NTP

Máy bơm chìm gia đình này có thiết kế di động và tiết kiệm năng lượng có khả năng truyền nước tối đa lên đến 3.300 gallon mỗi giờ khi bạn muốn nước chảy ra xa 26 feet. Nếu bạn chỉ muốn nó đi 10 feet, nó có thể bơm 2.200 gallon mỗi giờ. Máy bơm này đi kèm với một động cơ bằng đồng nguyên chất có thể làm cho động cơ hoạt động lâu hơn để kéo dài tuổi thọ của máy bơm. Có một bộ bảo vệ nhiệt bên trong động cơ đảm bảo động cơ không bị quá nóng hoặc cháy khi sử dụng lâu dài. Sau khi kích hoạt bộ bảo vệ nhiệt, máy bơm sẽ tắt để làm mát trước khi khởi động lại.

Có một cấu trúc làm kín bền trên máy bơm hút bể phốt này giúp khóa nước và bảo vệ các bộ phận bên trong. Bạn có thể bơm chìm trong nước mà không có vấn đề gì và nó hoạt động tốt cho các tầng hầm bị ngập nước, đài phun nước, hồ bơi và nhu cầu thoát nước cho các tòa nhà thương mại và dân cư. Có một công tắc phao mà bạn có thể dễ dàng vô hiệu hóa nếu không muốn sử dụng nó. Có một cổng xả 1,5 inch sẽ tăng tốc độ đầu ra của bạn và nó có thể lọc chất rắn có đường kính lên đến 35mm mà không bị tắc nghẽn.

Trên đây chúng tôi đã giới thiệu đến bạn Top 3 máy bơm chìm mini cho gia đình tốt nhất. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và cung cấp các sản phẩm chính hãng

Telephone : +840969623286 – +840911483286

Website : https://maybomchimnhapkhau.net/

Address : 139 Đ. Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội 100000

Source: https://c.mi.com/thread-4102493-1-0.html

Bình luận về bài viết này

Tạo trang giống vầy với WordPress.com
Tham gia